Một ngày yêu thương tại mái ấm Tâm Đức

11-10-2016
Ngày 9/10/2016 vừa qua, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty Tương Lai Trẻ đã có cơ hội được đến với Mái ấm tình thương Tâm Đức, tọa lạc ở số 43/20 Đoàn Như Hài, Quận 4. Đây là nơi sinh hoạt và vui chơi của hơn 60 nhỏ mồ côi cha mẹ, đã và đang được các sư cô nuôi dưỡng, chăm sóc.

Mái ấm Tâm Đức nằm trên một con hẻm yên tĩnh từ lâu đã là ngôi nhà chung của nhiều em nhỏ mồ côi. Các em tại đây đôi khi chỉ từ vài tháng tuổi. 

Đến đây, chúng tôi không nghe thấy những tiếc khóc hờn dỗi, mà thay vào đó là những tiếng cười hồn nhiên của các em.

Thật may mắn vì sau những bất hạnh đầu đời, các em lại có thể tìm được cho mình một mái ấm riêng ấm cúng như vậy.

Chúng ta xin ra có Cha, có Mẹ, có người quan tâm, chăm sóc, lo lắng, vậy mà có đôi khi chúng ta còn cảm thấy thiếu thốn, cảm thấy không vui, không hạnh phúc,... Huống chi, những đứa trẻ vừa có mặt trên cuộc đời này đã không biết Cha Mẹ mình là ai? 
Chúng ta được cha mẹ lo cho ăn học, quan tâm từng sở thích,...Vậy mà có đôi khi học hành không đến nơi đến chốn, làm Cha Mẹ phải buồn phiền. Còn những đứa bé này thì tương lai sẽ ra sao?
Nhìn những nụ cười hồn nhiên, ánh mắt ngây thơ của các em...
Thấy thương làm sao!!!

Với chút lòng thành của mình, tập thể Tương Lai Trẻ hi vọng có thể giúp đỡ một phần nào khó khăn cho các sư cô nơi đây, cùng chăm sóc các em nhỏ, đồng thời cũng là lời kêu gọi mọi người cùng chung tay đóng góp, dang rộng vòng tay yêu thương, che chở cho những mảnh đời bất hạnh, làm vơi đi những đau khổ mà các em đã phải gánh chịu, nhận được những gì mà các em xứng đáng được nhận.

Cầu chúc cho các em, các sư cô ở đây luôn vui vẻ, mạnh khỏe và  có một cuộc sống thật ý nghĩa.

Chân thành cám ơn Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện để tập thể nhân viên có thể biết và đến được với Mái ấm tình thương Tâm Đức.

Cám ơn các anh/chị nhân viên đã nhiệt tình tham gia chuyến đi này.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ

Trụ sở chính: 128 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

Tel: 08.6263.8777      Hotline: 0909.009.306

Website: www.geniusprint.vn  ;  www.tuonglaitre.vn


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat