Công ty TNHH thương mại và giáo dục thành công được Genius Print chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay

17-05-2019
Trải qua quy trình đàm phán chi tiết và kĩ lưỡng trong 1 thời gian dài, cuối tháng 4 vừa qua, công ty TNHH thương mại và giáo dục Thành Công đã chuyển giao công nghệ sinh trắc học vân tay của Genius Print.

Anh Cường, giám đốc của công ty TNHH thương mại và giáo dục Thành Công đã có những chia sẻ cụ thể về lần hợp tác lần này: “Chúng tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ tận tình của các thành viên Genius Print, các bạn đã không quản đường sá xa xôi, kịp thời có mặt để hướng dẫn, giúp đỡ các nhân viên của công ty chúng tôi hiểu rõ và đúng nhất quy trình vận hành của dịch vụ sinh trắc vân tay, hướng dẫn những kiến thức chung nhất để doanh nghiệp có thể xây dựng một cách thành công những nền tảng căn bản nhất trong lĩnh vực dịch vụ sinh trắc vân tay”.

Công ty TNHH thương mại và giáo dục Thành Công là địa điểm trải nghiệm dịch vụ sinh trắc vân tay mới mà người dân thủ đô có thể an tâm nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất để kiểm tra sinh trắc học vân tay của mình, làm cơ sở để lựa chọn được 1 công việc, lĩnh vực phù hợp nhất.

Từ lâu, dịch vụ sinh trắc vân tay đã chứng minh được những lợi ích của mình trong thực tiễn đời sống, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều người để tính toán, tìm kiếm được 1 nghề nghiệp phù hợp với năng lực của bản thân. Sau khi trải nghiệm dịch vụ sinh trắc vân tay, một số cá nhân, doanh nghiệp có năng lực và điều kiện tài chính đã quyết định đầu tư để trở thành đại lý của Genius Print, nhân rộng quy mô dịch vụ sinh trắc vân tay, tạo điều kiện cho nhiều người hơn nữa được tiếp cận và tham gia kiểm tra sinh trắc vân tay của mình.

Để trở thành đại lý của Genius Print, các bạn chỉ cần tiến hành liên hệ, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn kĩ lưỡng về các điều khoản trong hợp đồng đại lý, hướng dẫn cách hoàn thiện hồ sơ, thủ tục pháp lý, trao đổi về quyền lợi và nghĩa vụ của đại lý trong và sau quá trình nhượng quyền bản quyền phần mềm sinh trắc vân tay. Do đó, các đại lý có thể an tâm tối đa khi lựa chọn hợp tác với Genius Print.

Hiện nay, Genius print là đối tác quen thuộc, đã và đang giúp đỡ rất nhiều cá nhân, tổ chức xây dựng và phát triển doanh nghiệp sinh trắc vân tay thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng từng bước tạo các tiền đề vững chắc nhất để dịch vụ sinh trắc vân tay được chú ý hơn tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, nếu chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay tại Gneius Print, các bạn có thể nhận được những ưu đãi sau:

- Các bạn sẽ được Genius Print sẽ được tham gia đào tạo nghiệp vụ căn bản về dịch vụ sinh trắc vân tay trong vòng 5 ngày, cùng các kiến thức chuyên sâu về Sale, Maketing dịch vụ sinh trắc vân tay, được bảo hành phần mềm trọn đời miễn phí, cập nhật công nghệ mới.

- Đơn vị chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay tại Genius Print cũng sẽ có quyền làm chủ phần mềm, không giới hạn về thời gian và số bàn phân tích lẻ, hoàn toàn chủ động trong việc xây dựng mạng lưới cộng tác viên, đại lý cấp 2.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ và bàn bạc để trở thành một trong những thành viên của Genius Print trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ sinh trắc vân tay. Chúng tôi cam kết sẽ nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ các bạn trên nhiều phương diện để doanh nghiệp sinh trắc vân tay vận hành tốt, ngày một phát triển, mang đến nguồn lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp và thực sự trở thành một công cụ hữu ích cho cộng đồng.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các gói chuyển giao sinh trắc vân tay, hay các quyền lợi khi bạn tham gia gói chuyển giao - đại lý sinh trắc học dấu vân tay , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Genius Print.

Xem thêm :

NÊN LÀM CỘNG TÁC VIÊN HAY ĐẠI LÝ SINH TRẮC VÂN TAY

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Nhiều hơn nữa về các gói Chuyên giao - Đại lý


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat