Genius Print chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay cho công ty TNHH Văn hóa giáo dục và đào tạo Anh ngữ

18-05-2019
Tại thủ đô Hà Nội, các bạn nếu có nhu cầu kiểm tra sinh trắc học vân tay có thể liên hệ một địa chỉ mới là công ty TNHH Văn hóa giáo dục và đào tạo Anh ngữ. Genius Print vừa bàn bạc và hợp tác thành công hạng mục chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay cho đơn vị này.

Chia sẻ về hạng mục mới của doanh nghiệp mình, chị Trương Thị Thanh Mai cho biết “Tôi vốn đã có hứng thú với kinh doanh dịch vụ sinh trắc vân tay từ khá lâu, sau khi được trực tiếp trải nghiệm kiểm tra sinh trắc học vân tay tại Genius Print. Do đó, khi nhận được lời ngỏ ý của đơn vị này tôi và các thành viên khác trong ban giám đốc đã nghiêm túc xem xét và đi đến quyết định sẽ hợp tác chuyển giao công nghệ sinh trắc học vân tay, đưa doanh nghiệp của mình tham gia vào lĩnh vực này. Chúng tôi cũng rất chờ đợi và có niềm tin vững chắc vào sự thành công trong ngành dịch vụ sinh trắc học vân tay với sự hỗ trợ đắc lực của Genius Print.”

Dịch vụ sinh trắc vân tay từ lâu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng cũng như cộng đồng và xã hội, chứng minh được những lợi ích của mình trong cuộc sống. Đây có thể được xem là một “kim chỉ nam” giúp mỗi người lựa chọn được những công việc, lĩnh vực phù hợp với năng lực sở trường của mình hoặc tìm kiếm được 1 người bạn đời phù hợp, tuyển chọn được những nhân viên xuất chúng.

Genius Print tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh dịch vụ sinh trắc vân tay tại Việt Nam, đã và đang hợp tác với rất nhiều cá nhân, đơn vị trên cả nước xây dựng và vận hành tốt doanh nghiệp sinh trắc vân tay của mình. Bên cạnh đó, đối với các khách hàng, Genius Print vẫn luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân, mang đến cho khách hàng những bản báo cáo sinh trắc vân tay chi tiết và chính xác nhất, làm căn cứ cho khách hàng lựa chọn được những công việc phù hợp với đặc điểm tính cách, ưu nhược điểm của bản thân.

Do đó, dù tham gia kiểm tra sinh trắc vân tay hay chuyển giao công nghệ sinh trắc học tại Genius Print, các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sự nhiệt thành mà đội ngũ quản lý, nhân viên tại đây mang đến cho các bạn.

Đặc biệt, nếu đăng ký chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay của Genius Print, các bạn có cơ hội nhận được những sự ưu đãi hấp dẫn như:

- Được các chuyên viên chuyên nghiệp của Genius Print tiến hành đào tạo nghiệp vụ căn bản về dịch vụ sinh trắc vân tay với nhiều chương trình và hoạt động thú vị trong vòng 5 ngày, tiếp cận với những kiến thức hữu ích về Sale, Maketing dịch vụ sinh trắc vân tay và kinh doanh các dịch vụ khác liên quan.

- Sử dụng phần mềm Sinh trắc vân tay để kinh doanh không giới hạn về thời gian và số bàn phân tích lẻ, được xây dựng mạng lưới cộng tác viên, đại lý cấp 2 không vướng mắc điều khoản ràng buộc, được bảo hành phần mềm trọn đời miễn phí, cập nhật công nghệ mới bất cứ lúc nào.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến Genius Print để kiểm tra sinh trắc học vân tay, đăng kí trở thành một trong những đại lý của Genius Print và tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi tuyệt vời mà Genius Print đang áp dụng.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các gói chuyển giao sinh trắc vân tay, hay các quyền lợi khi bạn tham gia gói chuyển giao - đại lý sinh trắc học dấu vân tay , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Genius Print.

Xem thêm :

NÊN LÀM CỘNG TÁC VIÊN HAY ĐẠI LÝ SINH TRẮC VÂN TAY

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Nhiều hơn nữa về các gói Chuyên giao - Đại lý


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat