Công ty cổ phần tập đoàn S86 – chuyển giao thành công công nghệ sinh trắc vân tay tại Genius Print

20-05-2019
Nối dài danh sách đối tác chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay lần này của Genius Print là công ty cổ phần tập toàn S86 – một doanh nghiệp có lịch sử hình thành và phát triển dày dặn và đang dần mở rộng quy mô hoạt động của mình ra nhiều lĩnh vực.

Trải qua một thời gian dài bàn bạc, thảo luận về các chính sách, điều khoản hợp đồng đáp ứng quyền lợi đôi bên, Genius Print và công ty cổ phần tập toàn S86 đã chính thức kí kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sinh trắc. Điều này có nghĩa là công ty này sẽ có quyền sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay mà Genius Print đang nắm quyền sở hữu để kinh doanh.

Đại diện ban giám đốc công ty cổ phần tập đoạn S86 chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được trở thành đối tác của Genius Print, đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ khẩn trương trong toàn bộ quá trình đàm phán cũng như kí kết hợp đồng. Tôi cảm nhận hiếm có đơn vị nào nhiệt tình và chỉnh chu như Genius Print. Do đó tôi cũng có lời khuyên nếu các bạn nào đang muốn kiểm tra sinh trắc học vân tay hoặc chuyển giao công nghệ sinh trắc thì có thể an tâm liên hệ và hợp tác với Genius Print nhé”.

Những sự công nhận, đánh giá tích cực của đại diện công ty cổ phần tập đoàn S86 là nguồn động viên tinh thần vô giá cho những đóng góp không biết mệt mỏi của tập thể quản lý và nhân viên của Genius Print. Nhìn lại hành trình mà Genius Print đã dày công xây dựng và vun đắp, không thể không công nhận những thành tựu to lớn mà đơn vị đã mang đến cho ngành dịch vụ sinh trắc vân tay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, công ty cũng có rất nhiều chiến lược, kế hoạch ngắn hạn và dài hạn để xây dựng và phát triển hơn nữa linh vực sinh trắc vân tay tại Việt Nam, tạo ra một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những đối tượng mong muốn tìm hiểu và khám phá tận cùng của bản thân mình.

Đặc biệt, nếu đăng kí chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay của Genius Print, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà ưu đãi dưới đây:

- Được bồi dưỡng kiến thức về  dịch vụ sinh trắc vân tay cùng các kiến thức chuyên sâu về Sale, Maketing dịch vụ sinh trắc vân tay trong vòng 5 ngày.

- Nắm phần mềm Sinh trắc vân tay công ty không giới hạn về thời gian và số bàn phân tích lẻ, được toàn quyền xây dựng mạng lưới cộng tác viên, đại lý cấp 2, được bảo hành phần mềm trọn đời miễn phí hoặc cập nhật công nghệ mới mà không phải thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Nhanh tay liên hệ tới Genius Print và nghiên cứu thêm thông tin để sẵn sàng trở thành một trong những đại lý của Genius Print ngay hôm nay.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các gói chuyển giao sinh trắc vân tay, hay các quyền lợi khi bạn tham gia gói chuyển giao - đại lý sinh trắc học dấu vân tay , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Genius Print.

Xem thêm :

NÊN LÀM CỘNG TÁC VIÊN HAY ĐẠI LÝ SINH TRẮC VÂN TAY

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Nhiều hơn nữa về các gói Chuyên giao - Đại lý


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat