Genius Print chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay thành công cho công ty TNHH Bách Ngọc – Bình Thuận

20-05-2019
Trong thời gian tới, những đối tượng muốn kiểm tra sinh trắc học vân tay hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Bình Thuận có thể trực tiếp đến tại công ty TNHH Bách Ngọc để trải nghiệm dịch vụ này.

Mong muốn để người dân khu vực Bình Thuận được sử dụng dịch vụ sinh trắc vân tay chất lượng hàng đầu cùng các dịch vụ hỗ trợ tiện ích, công ty TNHH Bách Ngọc đã tiến hành đầu tư chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay của Genius Print và phát triển mạnh hạng mục sinh trắc vân tay. Đây được xem là một cột mốc đáng nhớ không của riêng doanh nghiệp này mà còn của toàn thể các đối tượng khách hàng quan tâm đến dịch vụ sinh trắc vân tay và Genius Print.

Chia sẻ về lần hợp tác lần này với Genius Print, anh Vũ, đại diện ban giám đốc công ty phát biểu: “Tôi rất vui mừng khi được trở thành đối tác của Genius Print, cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhân viên của Genius Print đã không quản đường sá xa xôi đến tận nơi để giúp đỡ chúng tôi setup mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Bản thân tôi cũng như các cộng sự đều rất tin tưởng vào sự phát triển của ngành dịch vụ sinh trắc vân tay, càng đặt niềm tin hơn nữa khi chuyển giao công nghệ tại Genius Print”.

Những chia sẻ ngắn gọn nhưng chân thành của anh Vũ, đại diện công ty TNHH Bách Ngọc là sự công nhận vô cùng ý nghĩa mà Genius Print nhận được sau những tháng ngày nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Hơn ai hết, Genius Print hiểu được sự kì vọng lớn lao mà Bách Ngọc cũng như nhiều đối tác khác đặt cược vào dịch vụ sinh trắc vân tay và công nghệ sinh trắc học của Genius Print. Do đó, mỗi giây phút trôi qua, Genius Print đều không cho phép mình bỏ quên trách nhiệm, chúng tôi luôn cố gắng hơn 100% sức lực của mình để giúp các doanh nghiệp sinh trắc vân tay trên toàn quốc vận hành hiệu quả, phục vụ khách hàng và phát triển bền vững nhất.

Bên cạnh việc chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay với chi phí hợp lý, tại Genius Print để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như:

- Tham gia đào tạo nghiệp vụ căn bản về dịch vụ sinh trắc vân tay trong vòng 5 ngày, cùng các kiến thức chuyên sâu về Sale, Maketing dịch vụ sinh trắc vân tay.

- Kinh doanh phần mềm Sinh trắc vân tay đã chuyển gioa không giới hạn về thời gian và số bàn phân tích lẻ, được xây dựng mạng lưới cộng tác viên, đại lý cấp 2, được bảo hành phần mềm trọn đời, cập nhật công nghệ mới hoàn toàn miễn phí.

Nhanh tay điền form đăng kí để trở thành đối tác tin cậy và bền vững của Genius Print.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các gói chuyển giao sinh trắc vân tay, hay các quyền lợi khi bạn tham gia gói chuyển giao - đại lý sinh trắc học dấu vân tay , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Genius Print.

Xem thêm :

NÊN LÀM CỘNG TÁC VIÊN HAY ĐẠI LÝ SINH TRẮC VÂN TAY

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Nhiều hơn nữa về các gói Chuyên giao - Đại lý

 


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat