Hậu Giang – Genius Print chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay cho Công ty TNHH đào tạo HAPPY HOUSE

21-05-2019
Tại Hậu Giang, nếu muốn kiểm tra sinh trắc học vân tay cho bản thân và gia đình, các bạn có thể lựa chọn công ty TNHH đào tạo HAPPY HOUSE để thực hiện. Vừa qua, doanh nghiệp này đã chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay thành công tại Genius Print, chính thức gia nhập vào đại gia đình doanh nghiệp sinh trắc vân tay tại Việt Nam.

HAPPY HOUSE được xem là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ sinh trắc vân tay tại Hậu Giang, mạnh tay chuyển giao công nghệ sinh trắc học để có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

Chia sẻ về quá trình hợp tác với Genius Print, anh Toàn đại diện công ty cho biết: “Trải qua một quá trình dài bàn bạc chúng tôi đi đến quyết định sẽ tìm kiếm một đơn vị uy tín để xin chuyển giao công nghệ sinh trắc, có được một nguồn tài nguyên chất lượng, phục vụ khách hàng của mình hiệu quả. May mắn, chúng tôi biết đến và được hợp tác với Genius Print. Tôi cảm thấy đây là một đơn vị rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Cảm ơn các bạn rất nhiều”

Là tỉnh thành của khu vực miền Tây, Hậu Giang vẫn đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, đời sống người dân được cải thiện đáng kể. Theo đó, họ cũng có điều kiện hơn để có thể khám phá bản thân và tìm đúng con đường phù hợp với bản thân mình. Hiện nay, sinh trắc vân tay cũng đang là lĩnh vực thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng, giúp họ thấu hiểu những đặc điểm trong tính cách, năng lực, khả năng tiếp thu kiến thức, làm cơ sở để lựa chọn được nghề nghiệp cũng như bạn đời.

Trải qua một hành trình dài du nhập và phát triển tại Việt Nam, tuy dịch vụ sinh trắc vân tay vẫn chưa thể bật lên trở thành ngành dịch vụ tiêu điểm được dư luận chú ý. Tuy nhiên, nó vẫn đang trong hành trình khẳng định được những lợi ích, tầm quan trọng của mình đối với cuộc sống. Do đó, nếu thực sự có hứng thú và yêu thích hạng mục này, các bạn hoàn toàn có thể thử sức tập tành kinh doanh ngành dịch vụ sinh trắc vân tay.

Chuyển giao công nghệ sinh trắc vân tay tại Genius Print, các bạn sẽ được:

- Tạo điều kiện để tham gia đào tạo nghiệp vụ căn bản về  sinh trắc vân tay trong vòng 5 ngày, bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức chuyên sâu về Sale, Maketing dịch vụ sinh trắc vân, có thể ứng dụng trong các lĩnh vực kinh doanh khác

- Được toàn quyền sử dụng phần mềm Sinh trắc vân tay của công ty không giới hạn về thời gian và số bàn phân tích lẻ, được xây dựng mạng lưới cộng tác viên, đại lý cấp 2, được bảo hành phần mềm trọn đời miễn phí hoặc cập nhật công nghệ mới cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.

Nhanh tay đăng kí làm đại lý của Genius Print để nhận được những ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các gói chuyển giao sinh trắc vân tay, hay các quyền lợi khi bạn tham gia gói chuyển giao - đại lý sinh trắc học dấu vân tay , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Genius Print.

Xem thêm :

NÊN LÀM CỘNG TÁC VIÊN HAY ĐẠI LÝ SINH TRẮC VÂN TAY

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC

NHƯỢNG QUYỀN SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Nhiều hơn nữa về các gói Chuyên giao - Đại lý


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat